Thiết kế sáng tạo
Một vẻ ngoài hấp dẫn, lôi cuốn chắc hẳn sẽ có tính cạnh tranh cao hơn rồi. Giữa trăm ngàn sản phẩm, thiết kế catalogue làm sao để lọt vào mắt xanh của người tiêu dùng? Đó chẳng phải là vẻ ngoài hay sao? Bao bì sản phẩm được đầu tư thiết kế kỹ lưỡng, thì sẽ tăng niềm tin với khách hàng. Một vẻ ngoài trau chuốt bao giờ cũng tạo thiệt cảm tốt hơn so với một vẻ ngoài nhếch nhác.
Truyền nội dung
Thiết kế bao bì chú trọng đến mặt hình ảnh, nhưng cũng đừng quên nội dung cơ bản mà bao bì sản phẩm cần truyền tải, đó là những thông tin cơ bản về sản phẩm, tên thương hiệu, logo nhà sản xuất,… Những nội dung cơ bản này sẽ giúp người tiêu dùng có cái nhìn cụ thể hơn về sả phẩm, công dụng của nó.
Sản phẩm cao cấp hay tầm thường có xứng đáng bỏ tiền ra để mua thử không, người tiêu dùng sẽ đánh giá và nhận định những điều này qua thiết kế bao bì của sản phẩm. Thêm một điều nữa cần nhớ là thiết kế bao bì sản phẩm luôn cần được thay đổi và làm mới không ngừng để bắt kịp với xu hướng, thị hiếu của người tiêu dùng. Đặt mình là khách hàng để hiều khách hàng cần gì, và thiết kế cho phù hợp với đối tượng khách hàng.
Blog này được tổng hợp từ nhiều nguồn, mọi thông tin đóng góp vui lòng gửi về email: info@lebrand.vn !
Đăng nhận xét