Quan trọng là chất lượng sản phẩm phải được thông báo cho các khách hàng phù hợp với các giá trị thương hiệu. Đôi khi những gì đang làm có thể là hấp dẫn nhưng không thích hợp với thương hiệu và có thể làm mất một vài khách hàng.
Khi phát triển bao bì luôn luôn ghi nhớ sự phù hợp của sản phẩm. Nếu có thể yêu cầu một số khách hàng trung thành cho ý kiến bằng cách đặt nó trong một môi trường bán lẻ.
Bột giặt
Các nhãn bột giặt được thiết kế như thể nó là một máy giặt. Một tay cầm được đính kèm để dễ dàng để bạn có thể mang “máy giặt” của bạn thuận tiện.
Thiết kế bao bì bột giặt |
Bao bì bóng đèn
Đây là một bao bì sản phẩm được phát triển bởi Philips. Các gói được làm từ tấm thẻ và hai tấm bảng thẻ được cắt để làm cho các thiết kế hoàn chỉnh.
Bao bì cà phê JOCO
Sản phẩm có 4 màu sắc khác nhau và mỗi màu sắc được hiển thị ở mặt sau của logo. Thiết kế làm cho sản phẩm trở nên thanh lịch hơn.
Hộp bao bì ngũ cốc
Các gói có ba mẫu thiết kế bao bì sản phẩm dựa trên ba loài động vật. Một hộp ngũ cốc được đặt tên là ‘pops Parrot’ và góc của các gói được thiết kế như mỏ vẹt. Thứ hai có tên là “Crock pops ‘và góc của hộp ngũ cốc được thiết kế với những chiếc răng sắc nhọn và thứ ba là dựa trên một con voi với thân thể hiện ở phía trên. hộp đầy màu sắc và vui nhộn thiết kế mà những đứa trẻ chắc chắn sẽ yêu thích.
Bao bì bột Gran Farina
Các nền màu trắng có dòng màu sáng hơn trên đó cung cấp cho một chút chiều sâu cho thiết kế. Sản phẩm được hiển thị ở dưới cùng của mỗi gói hương vị với sự đơn giản.
Artfox Studio
Blog này được tổng hợp từ nhiều nguồn, mọi thông tin đóng góp vui lòng gửi về email: info@lebrand.vn !
Đăng nhận xét