“Kurko” tiếng lóng nghĩa là “King”, đó là lý do tại sao trên bao bì sản phẩm luôn có biểu tượng vương miện, ngoài ra nó cũng được sử dụng như là để khen ngợi 1 điều gì đó ví dụ như: “That’s cool!” – “Thật tuyệt vời!”
Trong chiến dịch thay đổi lần này, Kurko quyết định sẽ mở rộng thêm thị trường đối với phái nữ do đó việc chuyển đổi từ những màu xanh, xám và trắng sang những màu sắc tươi tắn là một trong những vấn đề được chú ý tới và tất nhiên biểu tượng truyền thống “vương miện” vẫn sẽ được giữ lại cùng với hình ảnh của thương hiệu. Hãy cùng RGB xem qua hình ảnh cùa Kurko đã được thay đổi như thế nào nhé!
Thiết kế bao bì - RGB
Blog này được tổng hợp từ nhiều nguồn, mọi thông tin đóng góp vui lòng gửi về email: info@lebrand.vn !
Đăng nhận xét